Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Hut ham cau Binh Duong - 0902.902.339


                CTY TNHH VỆ SINH VĨNH TIẾN 
                           ĐK Số : 3702.175.704
                 Hotline : 0902.902.901 - 0902.902.339
 Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ số điên thoại ghi trên.
. Cam Kết :
  1. Giá rẻ nhất từ trước tới nay , làm được mới tính phí
  2. Uy tín , chất lượng, vệ sinh sạch sẽ
  3. Nhanh gọn , phục vụ 24 / 24 không ngại xa , gọi đâu là có đó
Cty Vĩnh tiến chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ về vệ sinh môi trường sinh hoạt như sau :
  •   Rút hầm cầu 
  • Vệ sinh đường cống ngầm cho các KCN ,KCX .... v...
  • Vệ sinh bể chứa , bể phốt
  • Thông tắc cống trên địa bàn tĩnh 
  • Nhận vận chuyển bùn vi sinh , hút bùn vi sinh giá rẻ
  • Thu gom các chất rác thải sinh hoạt công nghiệp
  • Nhận đào hầm và xây mới, sửa chữa , hệ thống thoát nước thải
  • Nhận xử lý mùi hôi trệt để  100%

  • Hút các chất thải công nghiêp nguy hại va không nguy hại
  • Nạo vét hố ga cho các KCN , KCX
  • thông tắc cống cầu cống nghẹt cho các hộ tư nhân hoặc các doanh nghiệp  ...v..v....
  • Nhận sửa chửa nhà cửa , ốp gạch, ....v....v .....
  • Chống thắm , chống dột ,  .....
Cty chúng tôi có đấy đủ loại xe như xe : 5k . 7k . 8k .10k ...v...v....
Hổ trợ trực tiếp : Hotline : 0902.902.339 - 0939.78.78.33 ( Gặp Tiến )
CTy Chúng tôi vinh dự nếu được quý khách hàng trao cho sự hợp tác
CTy Vĩnh Tiến chúng tôi luôn luôn sẵn lòng phục vụ hết mình phục vụ cho quý khách
Quý khách hãy cứ yên tâm khi gọi đến CTY Vĩnh Tiến của chung tôi !
Cty chúng tôi chuyên nhận làm tại các huyện như  :

                 
  • Nhận: hút hầm cầu ở tại Biên Hòa - Đồng Nai: tại phường an bình, bình đa, bửu long, hòa bình, hố nai, long bình, long bình tân, quang vinh, phường quyết thắng, tam hiệp, tam hòa, p. tân biên, tân hiệp, tân hòa, tân mai, tân phong, tân tiến, tân vạn, f thanh bình, phường  thống nhất, trảng bàng, trung dũng...
  • Rút hầm cầu biên hòa tại các xã an hòa, hiệp hòa, long hưng, phước tân, tam phước, tân hạnh...
Với hơn 10 năm trong nghề Rút hầm cầu , thông cống nghẹt , chúng tôi đã đào tạo một đội ngủ nhân viên , nhiều kinh nghiệm , lành nghề thành thạo 
Làm việc gọn gàng , sạch sẽ , tiết kiệm thời gian cho quý khách , không ngại xa , khảo sát và báo giá ngay
Dịch vụ rút hầm cầu bình dương của chúng tôi ,có đầy đủ giấy phép hoạt động , của sở tài nguyên môi trường cấp , có xuất hóa đơn ( VAT ) của chính CTY 
Quý khách sẽ yên tâm khi đến với dịch vụ rút hầm cầu bình dương của chúng tôi , cũng như về mọi chế độ bảo hành
PHỤC VỤ CHUYÊN MÔN NHƯ : 
  •   Rút hầm cầu 
  • Vệ sinh đường cống ngầm cho các KCN ,KCX .... v...
  • Vệ sinh bể chứa , bể phốt
  • Thông tắc cống trên địa bàn tĩnh 
  • Nhận vận chuyển bùn vi sinh , hút bùn vi sinh giá rẻ
  • Thu gom các chất rác thải sinh hoạt công nghiệp
  • Nhận đào hầm và xây mới, sửa chữa , hệ thống thoát nước thải
  • Nhận xử lý mùi hôi trệt để  100%
CTY chúng tôi  cam kết rằng :  Phục vụ với giá thành rẻ , làm được mới tính phí ,  nhanh gọn , sạch sẽ , uy tín , chất lượng , gọi đâu là có đó , PV 24/24 , không ngại xa xôi ,  vui vẻ nhiệt tình , tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu 
  Rut ham cau hổ trợ trực tiếp : 0939.78.78.33 ( Gặp A Tiến )
CTY chúng tôi vinh dự nếu quý khách trao cho sụ hợp tác , 

Quý khách hãy cứ yên tâm khi gọi đến cty Vĩnh Tiến của chúng tôi
     

2 nhận xét: