Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013




CTY TNHH - MTV - DV - VỆ SINH VĨNH TIẾN

 DỊCH VỤ Rút hầm cầu bình dương
Hotline: 0902.902.339 - 0939.78.78.33
  MST : 37021.75704
Với hơn 10 năm trong nghề Rút hầm cầu bình dương , thông cống nghẹt , chúng tôi đã đào tạo một đội ngủ nhân viên , nhiều kinh nghiệm , lành nghề thành thạo 
Làm việc gọn gàng , sạch sẽ , tiết kiệm thời gian cho quý khách , không ngại xa , khảo sát và báo giá ngay
Dịch vụ rút hầm cầu bình dương của chúng tôi ,có đầy đủ giấy phép hoạt động , của sở tài nguyên môi trường cấp , có xuất hóa đơn ( VAT ) của chính CTY 
Quý khách sẽ yên tâm khi đến với dịch vụ rút hầm cầu bình dương của chúng tôi , cũng như về mọi chế độ bảo hành
PHỤC VỤ CHUYÊN MÔN NHƯ : 
  •   Rút hầm cầu bình dương
  • Vệ sinh đường cống ngầm cho các KCN ,KCX .... v...
  • Vệ sinh bể chứa , bể phốt
  • Thông tắc cống trên địa bàn tĩnh bình dương
  • Nhận vận chuyển bùn vi sinh , hút bùn vi sinh giá rẻ
  • Thu gom các chất rác thải sinh hoạt công nghiệp
  • Nhận đào hầm và xây mới, sửa chữa , hệ thống thoát nước thải
  • Nhận xử lý mùi hôi trệt để  100%
CTY chúng tôi  cam kết rằng :  Phục vụ với giá thành rẻ , làm được mới tính phí ,  nhanh gọn , sạch sẽ , uy tín , chất lượng , gọi đâu là có đó , PV 24/24 , không ngại xa xôi ,  vui vẻ nhiệt tình , tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu 
  Rut ham cau binh duong  hổ trợ trực tiếp : 0939.78.78.33 ( Gặp A Tiến )
CTY chúng tôi vinh dự nếu quý khách trao cho sụ hợp tác , 
Quý khách hãy cứ yên tâm khi gọi đến cty Vĩnh Tiến của chúng tôi 


       Rut ham cau binh duong  - Rút hầm cầu bình dương

1 nhận xét:

  1. Công ty Kiến Việt chuyên thông cống nghẹt giá rẻ nhất, chuyên nghiệp nhất, sạch sẽ nhất và không ra bất kỳ mùi khó chịu nào. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm , chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp không ngại khó ngại khổ và các máy móc hiện đại, xe chở chuyên dụng. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng thông cống nghẹt giá rẻ tốt nhất với giá thành chuẩn nhất thành phố Hồ Chí Minh.
    Liên hệ: Thong cong nghet
    Công Ty Rút Hầm Cầu Kiến Việt
    ĐC : 182/5 Bis đường Song Hành Phường Đông Hưng Thuận Q12 TPHCM

    Trả lờiXóa